อยู่ต่อยาวๆ!แมนยู เล็งเจรจาขยายสัญญา เดเคอา

ข่าวบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจาจากับ ดาบิด เด เคอา ให้ต่อสัญญากับสโมสรต่อไปแบบยาวๆ

ปีศาจแดง เตรียมตั้ง เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม อาแจ็กซ์ มาคุม แมนยู ในฤดูกาลหน้าแทนที่ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวทัพชาวเมืองเบียร์ และมีแผนว่าจะมีการคัดนักเตะออกไปแบบยกชุดเพื่อปั้นทีมขึ้นมาใหม่ให้กลับไปไล่ล่าความสำเร็จเหมือนก่อนให้ได้

จากเรื่องดังกล่าว ในกรณีของ เด เคอา แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คิดขายผู้รักษาประตูคนเก่งออกจากทีมอย่างแน่นอน และมั่นใจเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะเข้ามากอบกู้ทีมให้เป็นเหมือนเดิมจึงทำให้สโมสรเตรียมทำการมอบสัญญาให้กับ เด เคอา อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ตามรายงาน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อเดือน ก.พ. ก่อนหน้านี้สโมสรยื่นเรื่องไปก่อนแล้วว่าจะยื่นเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับนายด่านวัย 31 ปี

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ ปีศาจแดง จะมีผลงานที่ย่ำแย่ แต่ เด เคอา เป็นหนึ่งในนักเตะที่ เร้ด เดวิลส์ มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และมีส่วนสำคัญช่วยให้สโมสรหลุดพ้นจากความแพ้หลายเกมจากการเซฟที่สุดยอดของเขา จนทำให้ ดีน เฮนเดอร์สัน หนีไม่พ้นต้องนั่งสำรองอย่างถาวรแม้ช่วงหลังโกลจอมเหนียวจะหลุดจากตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติสเปนไปแล้วก็ตาม

โดย เด เคอา เหลือสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2023 ซึ่งมีอ็อปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีนักเตะที่ย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัวเนื่องจากหมดสัญญามากถึง 6 คน และยังมีอีกหลายคนที่อาจจะโดนขายออกจากทีมเนื่องจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>