สเปอร์ส สนใจได้ เอริคเซ่น กลับมาเล่นกับสังกัด

ข่าวบอล

ไก่เดือยทอง อยากได้ตัว  เอริคเซ่น อดีตกองกลาง กลับมามาเสริมทีมอีกครั้ง หลังปลื้มฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของนักเตะที่ช่วย เบรนท์ฟอร์ด ทำเกม ในช่วงที่ผ่านมา

สื่อเมือง อังกฤษ รายงาย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจต้องเซ็นสัญญากับ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนเก่ง ในช่วงฤดูกาลนี้ หลังนักเตะสร้างผลงานได้ดีให้กับ เบรนท์ฟอร์ด แต่ครั้งนี้ต้องแข่งแย่งชิงกับ 2 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นักเตะทีมชาติเดนมาร์ก โดยได้ผ่าตัดฝังเครื่องกระตุ้นการเต้นของหัวใจ หลังที่เกิดเหตุหัวใจหยุดชั่วคราวจนล่วงคาสนามในเกมยูโร 2020 สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับทัพ “เดอะ บีส์” นับตั้งแต่จดปากาเซ็นสัญญามาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ “ไอ-นิวส์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า เอริคเซ่น โดยยิงไป 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ และได้รับความสนใจจาก สเปอร์ส หวังคว้าตัวกลับมาปั้นเกมให้ต้นสังกัดอีกรอบ ไม่ว่าอย่างไร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็สนใจเซ็นสัญญากับนักเตะไปร่วมทีมเช่นกัน

ส่วนทาง เอริคเซ่น ก็เคยเล่นอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 7 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงปี 2020 โดยสัญญาที่เหลือล่าสุดกับ เบรนท์ฟอร์ด อยู่จนถึงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น และหมายความว่าเขาสามารถย้ายไปเล่นกับทีมอื่นได้แบบฟรีเอเยนต์ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>