วิเคราะห์ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล

วันที่ 23 ตุลาคม 2565

เวลา : 22.30 น.

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล

วิเคราะห์ฟุตบอล

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะไร้เงาของ ริชาร์ลิซอน เนื่องจากว่ายังโดนแบนอยู่ ทางด้านของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก็ต้องลุ้นกันก่อนว่าจะลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ ล่าสุดก็จะกลับมาใช้งาน เอแมร์ซอน โรยัล ได้แล้ว หลังจากที่ชดใช้โทษแบนเป็นที่เรียบร้อย ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้า แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง มิน ส่วนตรงกลางเลือกใช้ โรดริโก้ เบนตานกูร์ , อีฟส์ บิสซูม่า และ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก เป็นตัวเชื่อมเกมแดนกลาง

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล

ขุมกำลังของ เอ็ดดี้ ฮาว ในตอนนี้นั้น ยังมีผู้เล่นหลายๆ คนที่ยังไม่หายเจ็บไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ อิซัค, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, แม็ตต์ ริตชี่, เอมิล คราฟธ์ และ คาร์ล ดาร์โลว์ ส่วน โจลินตัน ยังต้องลุ้นกันว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย บรูโน่ กีมาไรส์ คอยคุมจังหวะเกมตรงกลาง พร้อมกับมีแนวรุกอย่าง มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน และ จาค็อบ เมอร์ฟี่ ลงลาสกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ฟุตบอล

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สเปอร์ส (3-5-2) : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โรดริโก้ เบนตานกูร์, อีฟส์ บิสซูม่า, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เซสเซญง – แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โจเซฟ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน, จาค็อบ เมอร์ฟี่

ทรรศนะบอล

นิวคาสเซิ่ล อาจจะมีลุ้นเก็บผลเสมอกลับออกไปได้ แม้ว่าจะมีอะไรหลายๆ อย่างที่ดูเป็นรองก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ดูดีกว่า ก็คือเรื่องของความมั่นใจ และฟอร์มการเล่นในช่วงหลังๆ จากการที่พวกเขาชนะไปได้ถึง 3 ใน 4 เกมหลัง โดยที่ไม่แพ้เลยสักเกม ซัดไปถึง 10 ประตู ส่วน สเปอร์ส ล่าสุดก็โดน แมนฯ ยูไนเต็ด สอนเชิงมา โดยที่มีรูปเกมที่เป็นรองตลอดทั้งเกม แม้ว่าสถิติการเจอกันช่วงหลัง จะเป็นเจ้าบ้านที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่ถ้ามองที่ปัจจุบัน ก็มีโอกาสสูงมากที่ “สาลิกาดง” จะเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้มในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ส 1-1 นิวคาสเซิ่ล

ทีเด็ด : รองสาลิกาดง ชงสวยๆ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>