ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

วิเคราะห์ฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค VS แอร์เบ ไลป์ซิก

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค VS แอร์เบ ไลป์ซิก

วันที่ 20 พฤษภาคม 2566

เวลา : 23.30 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เรทบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอร์เบ ไลป์ซิก

วิเคราะห์ฟุตบอล

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงไม่มีบรรดาตัวเจ็บอย่าง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ มานูเอล นอยเออร์ ในเกมนี้ เช่นเดียวกับ โยซิป สตานิซิช, อัลฟร็องโซ่ เดวีส์ และ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม คาดว่า ทูเคิ่ล คงจะจัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมมาโดยแผงแบ็คโฟร์อย่าง นูสแซร์ มาซราอุย, บ็องฌาแม็ง ปาวาร์, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ ชูเอา คานเชโล่ ตรงกลางมี โยชัว คิมมิช และ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า เป็นตัวทำเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกน่าจะได้เห็น ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลีย์ โกม็อง และ แซร์จ กนาบรี้ ลงเป็นตัวจริงพร้อมกันทั้งหมด

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก ของ มาร์โก โรเซ่ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ ปีเตอร์ กูลาชชี่ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังมีไม่หายเจ็บจนถึงตอนนี้ น่าจะได้เห็น โรเซ่ จัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 เลือกใช้ อมาดู ไฮดาร่า และ คอนราด ไลเมอร์ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม แนวรุกมี โดมินิค โซบอสซ์ไล, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ ดานี่ โอลโม่ คอยปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ ติโม แวร์เนอร์ พร้อมกับมี ยอสโก้ กวาร์ดิโอล คอยสั่งการในแนวรับเช่นเดิม

แผนการเล่น

วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ฟุตบอล

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ – นูสแซร์ มาซราอุย, บ็องฌาแม็ง ปาวาร์, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, ชูเอา คานเชโล่ – โยชัว คิมมิช, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลีย์ โกม็อง – แซร์จ กนาบรี้

ไลป์ซิก (4-2-3-1) : ยานิส บลาสวิช – โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง, วิลลี่ ออร์บาน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, เบนยามิน เฮนริคส์ – อมาดู ไฮดาร่า, คอนราด ไลเมอร์ – โดมินิค โซบอสซ์ไล, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, ดานี่ โอลโม่ – ติโม แวร์เนอร์

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเป็นเกมที่มีผลกระทบต่อทั้งสองทีมสูงมากๆ โดยที่ฝั่งของ ไลป์ซิก ดูจะเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่มั่นใจหลังจากที่ชนะมา 4 เกมติดก็ตาม ส่วนทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มในช่วงหลังก็ยังคงดูดีเช่นเดิม จากการที่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “เสือใต้” ที่มาตรฐานสูงกว่า ยังไงก็ไล่ต้อนทีมเยือนได้แน่นอน วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกาแม่นๆทรรศนะเซียนวันนี้

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ไลป์ซิก

ฟันธง : ต่อบาเยิร์น เชิญเก็บแต้ม

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>