“พญาไก่ฟ้า” ลงดวล “ช้างศึก” ตะกร้อไทยแลนด์ลีก

ความพร้อมของ แพร่ – สุพรรณบุรี ในศึกตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2022 เลก 2

ข่าวตะกร้อ

ในวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565) จะเป็นการแข่งขันเซปักตะกร้อใน ศึกตะกร้อไทยแลนด์ลีก 2022 ซึ่งเป็นการแข่งขันในเลกที่ 2 ของฤดูกาลนี้ โดยในวันนี้จะเป็นการแข่งขันของ “คู่บิ๊กแมตช์” ชิงตำแหน่งจ่าฝูง ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง “พญาไก่ฟ้า” สโมสรตะกร้อจังหวัด แพร่ พบกับ “ช้างศึก” สโมสรตะกร้อจังหวัด สุพรรณบุรี

โดยทางด้านของ “โค้ชวีป” ทวีป หลักตา หัวหน้าผู้ฝึกสอน “พญาไก่ฟ้า” สโมสรตะกร้อจังหวัดแพร่ ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมในแมตช์นี้ว่า “สำหรับความพร้อมของทีมในตอนนี้ ถือว่าเต็ม 100 เปอร์เซ็น โดยในเกมนี้จะทำการส่ง พงศธร พงษ์อุดทา ตัวเสิร์ฟตัวใหม่ลงสนามแน่นอน โดยเป้าหมายของทีมในแมตช์นี้ที่ทำการลงเล่นในบ้าน ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องมีแต้ม และไม่มีแพ้แน่นอน”

ส่วนทางด้านของ พูนศักดิ์ เพิ่มทรัพย์ หัวผู้ฝึกสอนของ “ช้างศึก” สโมสรตะกร้อ สุพรรณบุรี ได้กล่าวว่า “ความพร้อมของทีมในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเกิน 100 เปอร์เซ็น โดยสภาพร่างกายของผู้เล่นทุกคนพร้อมสมบูรณ์ และในเกมนี้ทีมจะส่งผู้เล่นตัวใหม่ อย่าง “ท็อป รถถัง” รัถเดช น้อยเจริญ ลงสนามแน่นอน ส่วนเป้าหมายของทีมในเกมนี้ หวังเก็บ 2 แต้มให้ได้ เพื่อทำให้ได้แต้มหนีห่างออกไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>